Thông tin dự án Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Dự án Intracom Riverside nằm tại vị trí đắc địa của cửa ngõ thủ đô, ngay trung tâm quy hoạch trục cầu Nhật Tân – Nội Bài, là nút giao thông quan trọng kết nối với các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Cầu Nhật Tân, Võ Nguyên Giáp… đây là những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô.

Quy mô dự án Intracom Riverside


Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 8.257m2, Intracom Riverside gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng quy hoạch thành tổ hợp nhà ở kết hợp văn phòng. Dự án có 1.036 căn hộ cao cấp với diện tích từ 46 – 76m2.
Dự án chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc
Tại Intracom Riverside có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, nhà trẻ, phòng khám, ngân hàng, khu cảnh quan với hơn 60% diện tích mang đến không gian xanh mát, khu vui chơi cho trẻ.
 Intracom Riverside được trang bị thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy tiên tiến, các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là hàng cao cấp chất lương tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra hệ thống vệ sinh, an ninh camera lắp khắp hành lang sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi nhất.
Thông tin từ CafeLand
Dự án Intracom Riverside được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom).
Chủ đầu tư đang mở bán căn hộ giai đoạn đầu với mức giá khoảng 800 triệu đồng cùng nhiều chương trình ưu đãi. Intracom Riverside được ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV tài trợ vốn. Dự án được hỗ trợ chính sách thanh toán giãn làm 7 đợt linh hoạt để khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính. Nếu không vay ngân hàng, người mua có thể được hưởng chiết khấu lên đến 2%.

Bài viết Thông tin dự án Intracom Riverside Vĩnh Ngọc

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục