Người Sài Gòn vẫn chọn căn hộ tầm trung để an cư và đầu tư

Ngoài yếu tố then chốt của mọi loại hình bất động sản là hạ tầng kết nối và quy hoạch đô thị thì yếu tố giá và tiện ích đi kèm là nguyên nhân để khách hàng chọn mua căn hộ.
Mô hình căn hộ nổi bật trong ngành bất động sản vì tính tiện lợi và tiết kiệm không gian trong bối cảnh quỹ đất tại các đô thị lớn ngày càng hạn hẹp. Tại các khu căn hộ, đa phần đều được trang bị tiện ích phục vụ cư dân như công viên vui chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm, khu thể thao… Ở các phân khúc cao cấp có thêm hồ bơi, skybar, cafe trên cao…

Sở hữu tiện ích đa dạng, mức giá vừa túi tiền, Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela hút khách.
Tuy nhiên trên thị trường, phân khúc căn hộ tầm trung của chủ đầu tư LDG Group như Saigon Intela, High Intela hay Marina Tower đều được chủ đầu tư trang bị thêm hồ bơi, khu cafe ven sông hay khu giải trí trên cao… Chính những yếu tố này đã chinh phục khách hàng sau khi tham quan và tìm hiểu về dự án.
Một yếu tố khác là giá các căn hộ thường khá mềm và vừa túi tiền so với sản phẩm nhà phố hoặc đất nền. Chẳng hạn, các khu căn hộ có mức giá dưới 2 tỷ chiếm đến 85% lượng giao dịch căn hộ trong 6 tháng đầu năm tại TP.HCM. Trong đó, các căn hộ vừa túi tiền từ 1,2 – 1,5 tỷ đồng được ưa chuộng vì dễ mua và cũng dễ bán.
Đa phần, tâm lý người Việt luôn chọn nhà phố hay đất nền rồi xây nhà theo ý thích. Tuy nhiên, tâm lý đó đang dần thay đổi khi các dự án căn hộ được đầu tư bài bản và thêm nhiều tiện ích. Với mức chi phí đầu tư hiệu quả, không quá lạ khi khách hàng lựa chọn căn hộ để an cư.

http://2.gp/J7Rz
http://7.ly/t5BS+
http://url.ie/12ksy
https://s.id/

Bài viết Người Sài Gòn vẫn chọn căn hộ tầm trung để an cư và đầu tư

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục