Danh sách 10 trang đăng tin bất động sản miễn Phí

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản ngày càng trở nên sôi động. Để giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm thì nhiều trang rao vặt bất động sản đã xuất hiện. Các kênh rao vặt này giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản dễ dàng đăng tải, quảng bá dịch vụ, sản phẩm bất động sản, cung cấp đầy đủ thông tin đến nhiều đối tượng quan tâm. Dưới đây mình xin chia sẽ cho bạn 10 trang rao vặt bất động sản uy tín hiện nay.



1. Batdongsan.com.vn

Là kênh thông tin về bất động sản. Thông tin được cập nhật liên tục đầy đủ về thị trường nhà đất, với lượng truy cập lớn. Không chỉ cung cấp về thông tin bất động sản, website còn từ vấn về thiết kế nhà của, sắp xếp nội thất phong thủy.

2. Cafeland.vn

CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất đông sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác, đầy đủ,xu hướng mua bán nhà đất mới nhất, cái nhìn tổng quan về các cơ hội đầu tư, dự án trong nước và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.

3. Muabannhadat.vn

Muabannhadat.vn là kênh cung cấp giải pháp về tiếp thị trực tuyến cho các nhà kinh doanh và môi giới bất động sản. Ưu điểm của trang này là dành cho các chủ đầu tư, sàn giao dịch, môi giới đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Cập nhật thông tin đầy đủ, nhanh chóng.

4. Alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn là một trong những website rao vặt bất động sản nổi tiếng hiện nay bởi tính chất cung ứng thông tin nhà đất nhanh chóng. Cập nhật đầy đủ thông tin về mua bán, sang nhượng, cho thuê nhà đất tại việt nam.

5. Nhadat24h.net

Nhadat24h.net là website hỗ trợ cho nhiều đơn vị kinh doanh tiếp cận tốt hơn khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, luôn cập nhật thông tin về lĩnh vực mua bán, cho thuê nhà đất, tư vấn mua nhà, hướng nhà phù hợp.

6. 123nhadat.vn

123nhadat.vn là kênh tổng hợp thông tin về thị trường bất động sản. Cung cấp đầy đủ thông tin về đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí. Giúp người dùng có thể tìm thấy những căn nhà, địa ốc mà họ thích.

7. Alomuabannhadat.vn - https://alomuabannhadat.vn

Alomuabannhadat.vn là trang website tổng hợp hàng nghìn tin đăng về mua bán nhà đất uy tín và xác thực cao, kênh đăng tin nhà đất chính chủ toàn quốc, là diễn đàn đăng tin miễn phí rao vặt nhà đất hiệu quả cao tiếp cận số lượng quan tâm lớn từ hàng nghìn người truy cập mỗi ngày.

Với hàng nghìn tin đăng được cập nhật liên tục hàng ngày, thông tin mua bán nhà đất chính chủ được kiểm duyệt 1 cách kỹ càng. Đến với Alomuabannhadat.vn người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản bằng các công cụ tìm kiếm thông minh của chúng tôi, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng tìm được tài sản bất động sản ưng ý nhất với mình. Chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin chính chủ, giá cả, hình ảnh thực tế của người bán, kết nối chính xác cho người quan tâm.

Điểm đặc biệt nhất của Alomuabannhadat.vn chính là công nghệ đăng tin mua bán nhà đất kèm theo hình ảnh 360, giúp người dùng có 1 cái nhìn tổng quan hơn, trải nghiệm tốt hơn, chân thực hơn, tiết kiệm thời gian đi xem thực tế.

Bên cạnh việc phục vu cho khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bán bất động sản. Chúng tôi cũng là 1 trang mạng xã hội rao vặt hỗ trợ tốt cho người bán là môi giới, các sàn giao dịch, là nơi giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu.


8. Datxanh.vn

Đây là 1 trang thương mại thuộc 1 trong những website bất động sản uy tín hiện nay. Tại Datxanh.vn chúng ta dễ dàng thực hiện thao tác tìm kiếm tin tức chính xác về thị trường bất động sản.

9. Diaoconline.vn

Diaoconline.vn luôn hướng tới mục tiêu đóng góp tích cực cho sự phát triển hạ tầng chia sẽ thông tin bất động sản tại Việt Nam. Cổng thông tin giao dịch bất động sản trực tuyến. Cung cấp thông tin bất động sản, tư vấn về phong thủy, trang trí nhà cửa, nội thất.

10. Homedy.com

Homedy.com được đánh giá là cổng thông tin tích cực mang đến cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm thông tin hoàn hảo. Giúp người dùng dễ dàng tiềm kiếm thông tin thị trường bất động sản.

Trên đây là 10 trang rao vặt bất động sản uy tín hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm tài sản bất động sản.

Bài viết Danh sách 10 trang đăng tin bất động sản miễn Phí

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục