Thông tin dự án HausNeo quận 9

Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

Từ dự án, có thể di chuyển đến các vị trí lân cận nhanh chóng, chỉ 1 phút đến nút giao cao tốc TPHCM - Long Thành và đường Vành đai 2, khoảng 15 phút đến trung tâm quận 1 và các quận lân cận như Quận Thủ Đức, Quận 2.

Quy mô dự án HausNeo quận 9

Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên hơn 8.000 m2, Khu căn hộ HausNeo bao gồm 3 tòa tháp trong đó 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng.

Tổng số căn hộ vào khoảng 560 căn hộ có diện tích từ 45,3 m2 – 74,9 m2, trong đó chủ yếu là căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Ngoài ra dự án còn có 8 căn shop house .
Quy mô dự án HausNeo quận 9
dự án HausNeo quận 9
dự án HausNeo quận 9
Dự án HausNeo có nhiều dịch vụ tiện ích nội khu như: Hồ bơi, không gian xanh, phòng gym , khu vui chơi trẻ em, hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/24, phòng sinh hoạt cộng đồng…
Thông tin từ CafeLand
Khu căn hộ HausNeo là một sản phẩm kiến trúc của BAUHAUS mang phong cách Đức của quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF, đại diện đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển EZ Land Việt Nam.
Hiện dự án đang thử móng cọc, làm tường vây, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 3/2019.
Dự kiến trong tháng 10 tới đây, dự án sẽ được công bố ra thị trường với mức giá khoảng 22 - 23 triệu/m2, chưa bao gồm VAT.

Bài viết Thông tin dự án HausNeo quận 9

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục