Gấp, cần bán đất nền Củ Chi mặt tiền đường lớn, gần full thổ, gần cụm khu chế xuất Tây Bắc

Đất có giá là 1,298 tỷ, tổng quy hoạch là 126m2, thổ cư 121m2, gần full thổ, sổ hồng riêng chính chủ, pháp lý không thiếu gì cả, sang tên công chứng trong ngày cho bà con có thiện chí. Có mặt tiền đường lớn, thuộc trung tâm hành chính Củ Chi là Tỉnh Lộ 7. Ngân hàng thẩm định có thể giúp đỡ vay vốn tối đa là 1,2 tỷ. Đất nằm trong khu dân cư hiện hữu, thuộc khu dân cư đô thị hóa, đường nhà nước mở, xây dựng tự do. Đâm thẳng đường Huyết mạch quốc lộ 22, đường Xuyên Á là tới. Đất gần UBND xã Thái Mỹ, trường tiểu học, bệnh viện Xuyên Á, đặc biệt là gần cụm khu chế xuất Tây Bắc Củ Chi đông công nhân nên thích hợp để mua về đầu tư sinh lợi nhuận hoặc làm nhà ở đầu tư tại gia. Ai có nhu yếu liên hệ Không chín một năm chín một một ba không năm (Quy) để đi xem đất, làm ăn uy tín, nghiêm túc và lâu dài.


Gấp, cần bán đất nền Củ Chi mặt tiền đường lớn, gần full thổ, gần cụm khu công nghiệp Tây Bắc


Điện thoại: 0915911305

Bài viết Gấp, cần bán đất nền Củ Chi mặt tiền đường lớn, gần full thổ, gần cụm khu chế xuất Tây Bắc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Nhadatmuaban.info.



source https://nhadatmuaban.info/gap-can-ban-dat-nen-cu-chi-mat-tien-duong-lon-gan-full-tho-gan-cum-khu-cong-nghiep-tay-bac-52363.html

Bài viết Gấp, cần bán đất nền Củ Chi mặt tiền đường lớn, gần full thổ, gần cụm khu chế xuất Tây Bắc

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục